miðvikudagur, febrúar 28, 2007

PIRRPIRR LISTINN
Jiiiisús, nágranni minn er á góðri leið með að vera efstur á listanum yfir pirrpirr fólkið.
Kappinn er búinn að vera núna í heilan sólarhring að bora og bora og bora í vegginn sem snýr inn í stofu hjá mér.
Ég get ekki ímyndað mér hvað hann er að gera...annað en að hengja upp einhverja brjálæðislegustu hillusamstæðu sem sögur fara af. Hann notar tvö tæki, stóra bor og svo litla bor. Báðir jafn hrikalega pirrandi!

Ég er hætt að heyra í sjálfri mér, geta hugsað eða jafnvel horft á imbann. Ákvað að snúa vörn í sókn og tjúna upp sjónvarpið... alveg í hæsta. Nema hvað að ómþýð rödd Ed Bradley í 60 minutes er ekki nægilega ógnvekjandi. Spurning um að setja Amityville horror í DVD spilarann og færa allt heimabíókerfið svo það snúi að veggnum...og blasta :D

1 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

haha sé þetta fyrir mér!!! Ánægð með þetta blogg átak hjá þér stelpa !!!! You go girl!

4:32 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home