miðvikudagur, mars 21, 2007

BABY SHOWER

Eins og verðandi móður sæmir, þá er ég áskrifandi af vikulegu fréttabréfi sem færir mér fróðleik um litla krílið.
Í morgun fékk ég einn slíkan með upplýsingum um normal stærð og þyngd 31 viku gömlu fóstri. Neðst í skeytinu voru hins vegar hugmyndir af "skemmtilegum" baby shower leikjum... jú mikið rétt, þetta er amerískt fréttabréf. Þrátt fyrir það þá get ég ekki alveg skilið að nokkurri konu, óléttri eður ei finnist þetta skemmtilegir leikir... dæmi hver fyrir sig:

Fun baby shower games!
• Guess how many times she'll pee in the next ten minutes!
• How many of us can fit in one pair of her panties?
• Who can finish a half gallon of ice cream first?
• Guess where she left her keys!

Gæti verið að ég væri ofur "touchy" sökum meðgönguhormóna...en mér finnst samt sem áður eins og verið sé að gera grín af verðandi móður með því að athuga hversu MARGAR vinkonur komast fyrir í nærbuxunum hennar!!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home